NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN - THĂNG LONG VICTORY

 Theo thống kê từ đầu năm 2014 đã có rất nhiều dự án mới được triển khai. Các giao dịch tại các sàn giao dịch bất động sản cũng tăng so với cùng kỳ năm trước. Theo các chuyên gia nhận định thị trường bất động sản đã có nhiều dấu hiệu khởi sắn. Đầu tiên là đã có nhiều dự án được giải ngân từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ như Thăng Long Victory. Phân khúc thị trường cũng khá rõ rệt khi các dự án nhà ở xã hội cũng luôn có giao dịch cao nhất. Các dự án nhà ở xã hội như Đặng Xá, Cổ Nhuế, Tây Mỗ...gần như đã hết hàng
 Mới đây Phúc Hà Group đã tung ra thị trường khoảng gần 100 căn hộ tại dự án Thăng Long Victory. Đây được xem là một dự án vừa với túi tiền. Bởi theo đại diện của chủ đầu tư Thăng Long Victory thì các căn hộ tại dự án chỉ có gí khoản từ 12.5 Tr/m2 đến 13 Tr/m2 , tổng giá trị mỗi căn hộ khoảng 700 triệu đồng, vì thế rất phù hợp đối với những đôi vợ chồng trẻ.


Chủ Đầu Tư Thăng Long Victory

 Thăng Long Victory nằm tại khu đô thị mới Nam An Khánh, cách khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính khoảng 7 km về phía Tây, vị trí khá thuận lợi khi nằm ngay đường Đại lộ Thang Long giáp với khu dân cư và có sẵn cơ sở hạ tầng như chợ Phú An, trường tiểu học An Khánh A, THCS An Khánh, THPT Hoài Đức B.... Chủ dầu tư Phúc Hà Group cho biết cho biết trước mắt sẽ triển khai xây dựng tổ hợp T1 Thăng Long Victory với các loại diện tích 59.8 m2, 69.8 m2, 93.3 m2 .
 Với dự án mới bắt đầu xây dựng, có lẽ sẽ đem lại nhiều điều lo ngại cho người mua nhà đối với tiến dộ xây dựng của  công trình, phải là chủ đầu tư có uy tín thì mới có thể khẳng định được chất lượng, cũng như tiến độ của dự án
 Chia sẻ về tiến dộ dự án, ông Vũ Minh Tuyến, Giám đốc Chi nhánh Công Ty Phúc Hà tại Hà Nội cho biết: " Để đảm bảo tiến độ đề ra như cam kết với khách hàng thì công ty đã hợp tác với một số đối tác như công ty CP Thương mại Thái Hưng cung cấp thép cho toàn bộ dự án, Công ty Asean cung cấp bê tông thương phẩm.... Điều này chiếm tới 60% giá trị của dự án, nên hoàn toàn tin tưởng dự án sẽ đi đến đích đúng tiến độ là bàn giao cho khách hàng vào quý 3 năm 2015".
 Những động thái của các chủ đầu tư cho thấy việc chuẩn bị vốn để đầu tư vào các dự án mới khá chu đáo và kỹ lưỡng để nhằm lấy lại niềm tin của người mua nhà tăng tính thanh khoản cho thi trường bất động sản.